สแกนคิวอาร์โค้ด ทำ qr codeสร้างคิวอาร์โค้ดฟรี โปรแกรมสร้างคิวอาร์โค้ดแจกโปรแกรม qr code generator รหัสคิวอาร์ Top 38 by Gidget Qrcode.in.th 20 กุมภา 23

ข้อดีของการใช้ QR Code EP.2 Qr code

สวัสดีครับทุกคน เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.1 อย่างที่ผมบอกไปแล้วนะครับว่า

การใช้ QR Code qr code generator ในตอนนี้นั้นมีจุดเด่นและผลดีมากไม่น้อยเลยทีเดียวเยอะแยะเลยครับผม เนื่องจากทุกคนสามารถเข้าถึงสแกนคิวอาร์รหัสได้ สามารถสร้างคิวอาร์รหัสได้ด้วยตัวเอง รวมทั้งยังช่วยจัดแจงข้อมูลต่างๆของเราให้เป็นระเบียบเพิ่มมากขึ้นได้ ซึ่งทุกคนสามารถ

ใช้บริการ QR Code Generator อย่างเช่น qrcode.in.th ของเราได้เลยจ๊ะครับ

รวมทั้งอย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่อาจจะตอบโจทย์ต่อการใช้

ในชีวิตประจำวันของพวกเราได้ขนาดนั้น ในกรณีที่เราต้องการเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่นอนครับว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แต่ว่าไม่ครอบคลุมทั้งปวง นั่นทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์รหัส รวมถึงการผลิตคิวอาร์รหัสเป็นที่นิยมมากยิ่งกว่านั่นเอง นอกจากนี้ ทางผู้สร้างคิวอาร์โค้ดหรือ QR Code ก็ยังปลดปล่อยให้การใช้งาน QR Code นั้น ไม่ว่าใครก็สามารถใช้งานได้เลยด้วย ยิ่งทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์รหัส รวมทั้งการสร้างคิวอาร์โค้ดมีอิสระมากขึ้น QR Code Generator ที่ให้บริการสร้าง QR Code ก็มีมากขึ้นไปด้วยนั่นเองครับผม

และสำหรับบทความในวันนี้ ผมก็จะมาเขียนถึงข้อดีของการใช้ QR Code กันต่อใน EP.2 นี้ครับ เพื่อคุณได้เห็นจุดเด่นของการใช้ QR Code เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และคุณจะเจอเลยว่า QR Code มีดีมากยิ่งกว่าที่คุณคิดอีกรอบ เอาล่ะครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวล่ำเวลา เรามาอ่านจุดเด่นที่เหลือไปพร้อมๆกันเลยครับผม

1. ช่วยทำให้ธุรกิจต่างๆเติบโตมากขึ้น

ผมได้บอกไปแล้วใน EP.1 ว่า เนื่องจากว่าทุกคนสามารถเข้าถึงการใช้งาน QR Code ได้ง่ายมาก เพียงแต่คุณสแกนคิวอาร์รหัส คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว มันจึงทำให้ไม่ว่าใครก็ตามที่มีโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนสามารถ สร้าง qr code

ใช้งาน QR Code ได้เลย ซึ่งเว้นเสียแต่ผู้ใช้งานจะได้ใช้ประโยชน์จากมันอย่างมาก เจ้าของธุรกิจต่างๆก็ได้รับผลตอบแทนด้วยเหมือนกัน เนื่องจากว่าการผลิต QR Code ด้วยบริการ QR Code Generator นั้นมีจำนวนมากเยอะแยะ qrcode.in.th ก็เหมือนกัน ทำให้การสร้างคิวอาร์รหัสนั้นเป็นเรื่องที่ง่าย แต่ประโยชน์มหาศาล เจ้าของธุรกิจสามารถประชาสัมพันธ์ร้าน ประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นต่างๆหรือให้ความรู้ความเข้าใจของตัวผลิตภัณฑ์หรือบริการของตนได้อย่างง่ายดายผ่าน QR Code ได้เลยล่ะครับ มันก็ยิ่งทำให้ธุรกิจนั้นเติบโตมากขึ้น

นอกเหนือจากนั้น การสแกนคิวอาร์รหัสยังช่วยในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินอีกด้วยครับ เนื่องจากว่าในปัจจุบัน แอพลิเคชันของธนาคารต่างๆนั้นล้วนแต่สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดได้ ลูกค้าก็สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อจ่ายสินค้าหรือบริการนั้นๆได้ด้วยตัวเองเลยครับ เรียกว่าทั้งง่าย สบาย เร็วทันใจ และไม่เป็นอันตรายมากๆขอรับ

2. สามารถดัดแปลงกับสื่อทุกประเภทได้ สแกนคิวอาร์โค้ด

รวมทั้งอย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่อาจจะตอบโจทย์ต่อการใช้

ในชีวิตประจำวันของพวกเราได้ขนาดนั้น ในเรื่องที่เราต้องการเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่ๆขอรับว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แต่ไม่ครอบคลุมทั้งผองนั้น ก็เป็นเพราะว่าสื่อต่างๆนั้นมีมากไม่น้อยเลยทีเดียวจำนวนมาก ไม่ได้มีแค่เฉพาะออนไลน์เพียงแค่นั้น คุณลองนึกถึงสื่อออฟไลน์ได้แก่ หนังสือพิมพ์ หนังสือ ป้ายที่ใช้โฆษณาต่างๆถ้าหากเราต้องการแชร์ข้อมูลแล้วจะต้องแนบลิงก์ URL ที่ยาวหรือพวกเราบางครั้งก็อาจจะย่อลิงก์มาแล้ว แต่ว่าผู้ที่พบเจอควรต้องนำไปพิมพ์อยู่ดี มันก็ไม่สะดวกใช่ไหมล่ะนะครับ ซึ่งเจ้า QR Code นี่แหละครับที่เข้ามาตอบโจทย์ในส่วนนี้มากกว่า

เพียงแต่คุณสร้าง QR Code ขึ้นมา มันสามารถอยู่บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายสำหรับโฆษณาต่างๆเมื่อใครก็ช่างที่ประสบพบเห็นแล้วอยากเข้าถึงข้อมูล พวกเขาก็แค่ยกสมาร์ทโฟนขึ้นมาแล้วสแกนคิวอาร์รหัส เพียงเท่านี้ พวกเขาก็สามารถเข้าถึงข้อมูลได้แล้วขอรับ โดยที่ไม่ต้องนั่งจำหรือถ่ายภาพลิงก์เอาไว้เพื่อนำไปพิมพ์อีกต่อหนึ่ง การใช้งาน QR Code ก็เลยตอบปัญหากับสื่อออนไลน์รวมทั้งออฟไลน์ทุกจำพวกมากกว่านะครับ

3. QR Code ไม่มีวันเก่า qr code generator

ที่ผมใช้คำว่า QR Code ไม่มีวันเก่า มันก็มีหลายความหมายเช่นกันครับผม อย่างแรกก็คือ เมื่อเราสร้าง QR Code ขึ้นมาแล้ว มันจะดำรงอยู่ตลอดกาลขอรับ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี QR Code ก็จะสามารถใช้งานได้เสมอขอรับ ซึ่งหากใช้งานไม่ได้ มันจะเกิดขึ้นเพราะว่าตัวลิงก์หรือแหล่งข้อมูลของเราหมดอายุนั่นเองครับผม เรียกว่า QR Code ไม่มีวันหมดอายุกันอย่างยิ่งจริงๆ

แล้วก็ในความหมายลำดับที่สองของผมคือ QR Code จะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของพวกเราไปอีกนานมากๆเลยครับ ถึงแม้งานค้นคว้าก่อนหน้าที่ผ่านมา การใช้งาน QR Code จะมิได้ถึง 50% ของมวลชนโลก แม้กระนั้นเชื่อเถอะนะครับว่า ตราบใดที่มันยังคงความง่าย ความสะดวกเร็ว แล้วก็ความสบายขนาดนี้ ในอนาคตมันก็จะเติบโตขึ้นเรื่อยอย่างแน่นอนครับ

เป็นยังไงบ้างครับผมกับ จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.2 สร้างคิวอาร์โค้ด ผมก็หวังว่าทุกคนจะได้รับวิชาความรู้แล้วก็คุณประโยชน์ซึ่งมาจาก QR Code ครับ ซึ่งถ้าหากคนใดกันพึงพอใจต้องการสร้างคิวอาร์โค้ดด้วยตัวเองล่ะก็ บริการ QR Code Generator สร้าง qr code อย่าง qrcode.in.th พร้อมให้บริการทุกคนแบบฟรีๆเลยจ้าครับผม มาใช้งานกันจำนวนไม่ใช่น้อยครับ สำหรับวันนี้ ผมจำต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าครับ สวัสดีครับ

ไลน์คิวอาร์โค้ด qr code qrcode.in.th 23 MAR 2566 Gidget Scan qr code สร้าง qr codeโหลดqr code Top 43

ขอขอบคุณอ้างอิง สร้าง qr code

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th

ป้ายกำกับ: